Cảm nhận Xanh vào Dạ dày Tươi (3), 27/12/2018


Sau những ngày làm việc vất vả mệt mỏi, ai cũng muốn có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng người thân và bạn bè, chén thù chén tạc là điều không tránh khỏi, mình cũng thế (tự thú). Nhưng vui chút thôi đừng vui quá. Ở cái tuổi trung niên như mình rõ ràng cơ thể đã bắt đầu xuống cấp, không như cái thời mười tám đôi mươi. Sức khỏe bây giờ là thứ quý giá nhất. Mình chỉ mong được sống trọn vẹn với người thân của mình. 12 giờ đêm qua vẫn còn đọc được một bài viết nói về sự độc hại tiềm ẩn của thức ăn nhanh, thức ăn chế biến sẵn, nước uống có ga, đọc mà thấm. Mình đã thấm từ gần hai năm qua kể từ khi quen biết KHG Thuy Trinh Nguyen, thấm từ khi sức khỏe ông xã của mình không ổn. Chính vì thế mà mình luôn nhắc nhở bản thân, các em và các cháu của mình, đừng chìu chuộng khẩu vị mà hại mình hại người bên cạnh, bởi đấy là người thân là ruột thịt với mình !
Và Em cùng những ly nước ép rau củ quả Xanh vẫn luôn là lựa chọn tối ưu, cho ox và cho mình, cảm ơn Em _ Thuỳ Trinh ❤️
Alors, Xanh Vào Dạ Dày Tươi 3 gồm có :

  • 500gr bắp cải thảo/chinese cabbage/chou chinois
  • 200gr bắp cải mầm
  • 250gr ớt chuông xanh
  • 250gr táo xanh
  • 500gr dưa leo
  • 30/50gr chanh vàng/chanh xanh
  • 30gr gừng
  • Hạt chia, hạt lanh, hạt gai dầu (tuỳ thích)**

Công thức này thích hợp cho người già, trẻ em và phụ nữ mang thai, hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, thanh lọc gan-thận-túi mật- đường ruột, chống xơ cứng động mạch, chống viêm khớp, giảm mỡ thừa, kháng khuẩn, lợi tiểu, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ hô hấp, ngoài ra công thức này hỗ trợ rất cao cho những ai mắc bệnh về dạ dày như viêm loét, trào ngược dạ dày, ăn khó tiêu và viêm khuẩn HP v.v…

Vidéo Xanh Vào Dạ Dày Tươi 3 https://www.facebook.com/tt.ageloc/videos/10213832811962471/
Xem lại vidéo để nắm rõ nguyên liệu và liều lượng trước khi thực hiện.
** Chúng ta nên thêm hạt chia/hạt lanh/hạt gai dầu vào nước ép để bổ sung oméga 3, protéine và chất xơ.
Tất cả những công thức Xanh của KHG Thuỳ Trinh đều áp dụng cho người khỏe mạnh.
Người mắc bệnh tiểu đường nhớ loại bỏ trái cây ra khỏi nước ép.
Phụ nữ mang thai chú ý huyết áp khi dùng những công thức Xanh …
Nếu bạn là người không hoàn toàn khỏe mạnh, ăn được uống được và đi lại bình thường thì cũng có thể dùng được những công thức Xanh, ngoại trừ những trường hợp liên quan đến thận, potassium cao, đang sử dụng thuốc chống đông máu, cần hỏi qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
Bệnh nhân ung thư đang chạy đua với thời gian, ngoài nước ép xanh thì hàng ngày chúng ta có thể kết hợp dùng thêm 2 muỗng café nước ép nghệ tươi + 100ml nước ép bồ công anh, hoặc 100ml nước ép kale (cải xoắn), hoặc 100ml nước ép brocoli (bông cải xanh), hoặc 100ml nước ép rau xà lách xoong, hoặc 100ml nước ép rau chân vịt/cải bó xôi (spinach/épinard), UỐNG Ở BỤNG NO, THEO DÕI KỸ VÀ DUY TRÌ HUYẾT ÁP Ở MỨC QUY ĐỊNH.
Lưu ý: những trường hợp bệnh nặng, phải nằm, không ăn được, đang có người phục vụ v.v… phải nhớ loại bỏ dưa leo + chanh ra khỏi những công thức xanh + đỏ + tím + cam + vàng khi sử dụng.
Nhu Suong, 27/12/2018
Bài gốc: https://www.facebook.com/nhu.suong.37/posts/10215360419457984